สวัสดีจ้ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากร่างของตนเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหารายได้ที่ดี

สวัสดีจ้ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากเรือนร่างของตนเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดีอย่างยิ่งจริงๆ เพราะว่าเรียวมีรูปร่างที่พอได้ แม้กระนั้นยังคลุมเคลือเรื่องหน้าตา วิธีการทำคลิปโป๊ลงในเว็บนี้ ก็ช่วยให้เรียวมีความเชื่อมั่นในรูปร่างของตนเองมากขึ้น แถมยังมีคนยอมชำระเงินเพื่อมองคลิปโป๊ของพวกเรา เลยมีความรู้สึกว่าจะทำไปเรื่อยตราบจนกระทั่งจะเจออะไรที่น่าสนใจกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งอกตั้งใจจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บไซต์ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักหน่อย แต่ว่าจะให้มาทำแบบคนอื่นไม่ใช่แนวจ้ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้ปลอมมาประดับ ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกทีไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก หากคนรู้จักมาพบคงตรากตรำ หนัง18+ หลังจากจัดแจงสถานที่เสร็จ ก็รอคอยเพียงแค่ให้ถึงเวลาดึกดื่นๆ

ฉันสังเกตรอบข้าง ห้องคนอื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละตอนที่เหมาะสมที่สุด ฉันเบาๆตั้งกล้องถ่ายภาพเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนคิดออก วิกผมสีแดง และก็ชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนกลอุบาย ร่างกายในขณะนี้ไม่มีแม้กระทั้งชุดชั้นในปิดบังไว้ มีเพียงแค่ผ้าลูกไม้บางๆก่อนจะเริ่มช่วยตัวเอง ฉันยกดิลโด้ให้กล้องถ่ายภาพมอง วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางปกติ ขนาดราว 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น ข้างหลังพิงกับราวระเบียง แล้วค่อยๆแหวกกางเกงในออกมา จนกระทั่งเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งมาเพราะว่าความต้องการทางเพศเริ่มรุนแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปมา ความเสียวพุ่งสุดจนกระทั่งฉันขนลุกไปทั้งร่างกาย แต่มันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยและก็เช็ดไม่หยุด “อ๊ะ… อ๊ะ…” เสียวจนกระทั่งจำต้องร้องคร่ำครวญออกมา เวลานี้มันแฉะจนได้ที่ ฉันเบาๆหยิบดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วใช้มันถูที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนจะบรรจงยัดมันเข้าไปด้านในช่องคลอด เมื่อมันเข้าไป ราวกับตรงนั้นถูกแทงด้วยมัดซ้ำซากจำเจ เพราะเหตุว่ามันเสียวอย่างยิ่ง มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวเสมือนใจจะขาด ในตอนที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกยิ่งกว่าตอนโดนของจริง ฉันเลยครวญออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าผู้ใดจะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เพราะว่ามันเสียวมากมายๆเดี๋ยวนี้ฉันถือไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกขณะนี้มันมากกว่าตอนเอากัน ทั้งยังเสียวทั้งยังมัน ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งเหมือนร่างกายจะละลายลงไป ในที่สุดฉันก็ทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดดับเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันเหนื่อยแม้แต่จะหยุดกล้องถ่ายภาพที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตนเองอยู่ ฉันเลยปล่อยเอาไว้อย่างนั้นจนกระทั่งตอนเช้า

สวัสดีจ้ะเพื่อนฝูงๆทุกๆคนและก็วันนี้พวกเราก็กลับมาพบกันอีกเหมือนเคยนะคะและแน่นอนว่าเมื่อเผชิญแม้กระนั้นฉันเมื่อไหร่แสดงว่าจะต้องมีเรื่องดีๆมาฝากเพื่อนพ้องๆอีกเช่นเคยอย่างแน่แท้แล้วก็ในวันนี้ค่ะดิฉันได้มาพร้อมทั้งหัวเรื่องที่ว่าอยากเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายทดลองดื่มเครื่องดื่มพวกนี้ดูสิค่ะยืนยันเห็นผลชัวร์ซึ่งวันนี้นะคะดิฉันได้สะสมเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยทำให้แคลอรี่ในร่างกายของคนเราเพื่อนฝูงถูกสลายไปได้ง่ายๆนั่นเองซึ่งถือได้ว่าตัวช่วยสำหรับเพื่อการลดหุ่นให้เพื่อนพ้องๆกลับมามีหุ่นที่ดูดีเช่นเดียวกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยได้อีกครั้งจะมีผู้ใดกันแน่กล้าโต้เถียงไหมขาว่าไม่อยากมีหุ่นที่ดูดีราวกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยแน่นอนขาวๆทุกๆคนนั่นแหละก็ต้องมีสิ่งที่ต้องการที่ต้องการจะดูหุ่นดีเหมือนกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยอย่างไม่ต้องสงสัยซึ่งเครื่องดื่มที่ฉันจะพรีเซ็นท์ในวันนี้ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้เพื่อนพ้องๆนั้นกลับมามีหุ่นที่ดูดีอย่างกับดาราหนังเอ็กไทยอีกครั้งหนึ่งและเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะพวกเราไปดูเครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายเพื่อต้อนรับหุ่นดีเสมือนนักแสดงเอ็กไทยเลยดีมากกว่าค่ะ

ประการแรกอาจจะหนีไม่พ้นน้ำมะนาว ซึ่งเพื่อนพ้องๆนะคะถ้าเกิดคนเราดื่มน้ำมะนาวภายหลังจากตื่นโดยทันทีประมาณ 1 แก้วจะทำให้ระบบย่อยอาหารในร่างกายสหายนั้นปฏิบัติงานได้อย่างมีคุณภาพและก็การดื่มน้ำมะนาวอย่างเสมอๆยังมีส่วนช่วยทำให้เพื่อนๆนั้นรู้สึกไม่โหยของกินในระหว่างวัน หรือช่วยให้อิ่มเป็นเวลายาวนานมากเพิ่มขึ้นรวมทั้งสิ่งที่เหมาะสมที่สุดของน้ำมะนาวนะคะน้ำมะนาวนั้นจะช่วยในการจัดการกับรอยคราบไขมันส่วนเกินภายในร่างกายของตัวเองเพื่อนฝูงออกไปได้อย่างมากแล้วก็น้ำมะนาวยังมีส่วนเข้าไปกระตุ้นระบบขับถ่ายและระบบเผาผลาญในร่างกายของคุณเพื่อให้ดำเนินการได้อย่างมีคุณภาพเพียงเพื่อนๆกินน้ำมะนาววันละ 1 แก้วหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้ว ก็ช่วยให้สหายๆมีหุ่นที่ดูดีราวกับนักแสดงเอ็กไทยได้แล้วค่ะ

ประการที่สอง น้ำขิง ในน้ำขิงอ่ะขึ้นชื่อว่ามีสรรพคุณมากมายก่ายกองหลายด้านเลยนะขาซึ่งถ้าหากเพื่อนๆสามารถดื่มได้อย่างบ่อยๆน้ำขิงจะช่วยปรับให้ร่างกายเพื่อนพ้องๆมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงเยอะขึ้นและนอกเหนือจากนั้นนะคะน้ำขิงยังช่วยทำให้ปรับเพื่อนฝูงๆนั้นมีหุ่นที่ดูดีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆได้อีกด้วยเนื่องด้วยน้ำขิงมีความเผ็ดร้อนเป็นอย่างยิ่งซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายของเพื่อนนั้นดำเนินการได้เป็นอย่างดีเยอะขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งยังสามารถช่วยทำให้เพื่อนพ้องๆนะคะขับถ่ายได้คล่องมากยิ่งกว่าเดิม ดังนั้นแม้ต้องการลดความอ้วนทดลองดื่มน้ำขิงทุกๆวันหลังตื่นนอนดูสิขารับประกันว่าเห็นผลแน่ๆค่ะ

You may have missed